Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Niềm vui với phòng ngủ cho bé


Với sự giúp đỡ từ các nhà thiết kế tại Mathy bởi Bols , Thiết kế phòng ngủ trẻ em để bé có một giấc ngủ sâu hơn , hoặc ít nhất là làm cho bọn trẻ ngủ trên giường của mình. Nếu tôi đã có một chiếc giường mát mẻ như một trong những lớn lên, tôi sẽ không bao giờ đã nhận được ra khỏi giường ! Nếu bé của bạn đã bao giờ mơ ước của giấc ngủ trong một pháo đài , lều, hoặc trên cây , các giường thật ngỗ nghĩnh

Giường ngủ dạng lều là một giường A-frame mà sẽ làm cho con bạn cảm thấy như họ đang ngủ bên ngoài mà không cần phải thực sự đi ra ngoài . Phần dưới cùng có ngăn kéo cho một chiếc giường bổ sung

Giường ngủ Camber chứa đồ chơi , hoặc đi ngủ bên trong. Cánh cửa mở ra , giống như ta đi cắm trại, và cửa sổ nó thậm chí đã cắt ra và một mái nhà có thể thu vào .



Các giường tầng Treehouse là theo đúng nghĩa đen của chiếc giường ngủ tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy . Trẻ em có thể tạo ra rất ít nơi trú ẩn riêng tư của mình lên trên, giống như chúng ở trong một nhà hát ngoài trời.
Trẻ em, đi ngủ sẽ vui hơn nữa nếu có một không gian tuyệt vời thế này



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét